Các sản phẩm của công ty nhựa Tân Minh Phú được làm từ hạt nhựa nguyên sinh, chịu được nhiệt độ cao, chịu axit… được nghiên cứu với đội ngủ kĩ thuật giỏi không ngừng tìm tòi tạo ra nhưng mẫu mả sản phẩm hoàn chỉnh đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

1/ Sản phẩm chai nhựa với nhiều mẫu mã các loại được đa dạng phù hợp với nhều ngành công nông nghiệp như hiện nay: công nghiệp hóa chất, hóa mỹ phẩm, nông dược, thuốc bảo vệ thực vât… là sản phẩm đụng các thành phẩm dưới dạng chất lỏng, bột, hạt... có đặc tính tối ưu
2/ Sản phẩm can nhựa, lọ nhựa cũng là một trọng những dòng sản phẩm đạt chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu kĩ thuật của thị trường trong và ngoài  nước.
3/ Sản phẩm Tân Minh Phú gồm nhiều loại: 50ml, 100ml, 250ml, 500ml, 1000ml mỗi loại đều phục vụ nhu cầu của quý khách yêu cầu.
Công TyTNHH SX TM bao bì nhựa Tân Minh Phú  chuyên cung cấp các loại mặt hàng:
-        Các loại khuôn mẫu như: khuôn thổi chai nhựa, khuôn ep, khuôn định hình và các loại khuôn theo yêu cầu của quý khách hàng cũng như gia công chi tiết về cơ khí
-          Các loại tuýp mỹ phẩm từ sản xuất cho đến in lên bao bì sản phẩm
-          Các loại màng co pe, pvc và các tấm nhựa pp, tấm nhựa pvc, cây nhựa cilicon.
-          In lên các sản phẩm nhựa: HDPE, PP, PE, PA….đặc biệt in lên các chai nhựa về ngành mỹ phẩm.
Công ty Tân Minh Phú mong sẽ có sự phản hồi từ quý khách hàng. Đó vừa là động lực  vừa là niềm tự hào và vừa là cơ hội hợp tác, phát triển giữa các  quý công ty .






Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ
CTY TNHH SX TM BAO BÌ NHỰA TÂN MINH PHÚ
Địa chỉ: 48 đường số 17, phường Bình Hưng Hòa A quân Bình Tân
Liên hệ:
0902.470.767 Mr Cần
0937.312.604 Mr Phục
0935.152.473 Mr Huy

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.