Bằng những tiềm lực sẵn có và những cơ hội thành công có được nhựa Tân Minh Phú với mong muốn đem thương hiệu của mình rông khắp nước và vươn lên sánh với các nước bạn trên thế giới.
Việc áp dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại từ quốc tế cho quá trình thổi chai nhựa được chuyên nghiệp và hiệu quả  hơn mức bình thường. Chai nhựa trên thị trường hiện nay đa dạng các sản phẩm được làm bằng nguyên liệu khác nhau như: chai nhựa HDPE, chai nhựa PET, chai nhựa PP siêu trong, chai nhựa PVC…. Các doanh nghiệp hầu như theo dòng sản phẩm chai nhựa PET, chai nhựa HDPE, chai nhựa PP bởi tính lợi ích và là các sản phẩm thông dụng, thu hút thị hiếu của người tiêu dùng.
Trong đó bao bì nhựa Tân Minh Phú là  đơn vị được đây mạnh dây chuyền sản xuất và kết quả hoạt động kinh doanh
-        Với các sản phẩm thuần chủng như ngày xưa thì ngày nay được thay thế bằng các sản phẩm hiện đại và sang trọng hơn, doanh nghiệp chú trọng vào bao bì sản phẩm vì nó là yếu tố ghóp phần thành bại cho một công ty.
-        Sản phẩm chainhựa, can nhựa, lọ nhựa của Tân Minh Phú được làm từ hạt nhựa nguyên sinh, có tình cơ lí hóa cao, không bị ăn mòn hay tác dụng của axit.
-        Khuôn mẫu theo yêu cầu: khuôn chai , khuôn nắp các sản phẩm đều được khắc logo khẳng định bản quyền, các dạng nắp định lượng, nắp bật, nắp ấn nút….
-        Khách hàng là nguồn động lực to lớn để công ty có thể phấn đâu và đi lên tầm cao mới, có nhiều sản phẩm mới hơn phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
-        Chính sách kinh doanh hợp lí, giá cân bằng ổn định thị trường, phương thức thanh toán hợp lí, giao nhận, vận chuyển có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
-        Cán bộ công nhân viên luôn đảm bảo tác phong và lương tâm làm nghề , tư vần nhiệt tình, hỗ trợ mọi thông tin cần thiết cho khách hàng.
-        Chất lượng hàng hóa đảm bảo, đủ số lượng và sản phẩm theo thiết kế khuôn riêng  của khách hàng.
-        Ngoài ra công ty còn cung cấp các mặt hàng khác như: màng seal, tem nhãn, các loại máy gia nhiệt màng seal, máy thổ nhựa, máy ép nhựa…
Bao bì nhựa Tân Minh Phú hy vọng rằng sẽ nhận được đồng hành của quý khách hàng cho những sản phẩm chai nhựa và các kế hoạch kinh doanh  hoàn hảo trong khoảng thời gian sắp tới.





Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ

Địa chỉ: 48 đường số 17, phường Bình Hưng Hòa A quân Bình Tân
Liên hệ:
0902.470.767 Mr Cần
0937.312.604 Mr Phục
0935.152.473 Mr Huy

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.