Nhựa Tân MinhPhú là đơn vị có truyền thống nhiều năm trong ngành ép nhựa, thổi chai nhựa các loại, sản xuất máy đóng seal và màng seal các loại. Với đội ngủ kĩ sư giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản  phẩm đa dạng về kiểu dáng và dung tích.
Các sản phẩm chai nhựa vuông, chai nhựa tam giác, chai nhựa tròn , chai nhựa quay cầm được giới thiệu rông rãi khắp cả nước, nhiều khách hàng biết đến TMP không chỉ là một đơn vị chú trọng  chất lượng sản phẩm mà còn là kĩ năng sáng tạo, không ngừng nghiên cứu để khách hàng luôn có sự lựa chọn hoàn hão cho những sản phẩm mới.
Công ty chúng tôi đáp ứng sản phẩm cho nhiều ngành như thuốc bảo vệ thực vật,  phân bón lá, hóa chất, thú y – thủy sản, các hoạt chất vi sinh… Với mong muốn đa dạng nhu cầu sử dụng cho quý khách hàng.
Những sản phẩm chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa… có đặt tính chịu nhiệt tốt, chịu được axit,  tính dẻo dai, độ bền bỉ cao, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
TMP hy vọng nhận được sự đồng hành từ quý khách hàng, đó vừa là niềm tự hào vừa là động lực giúp TMP ngày càng tiến bước phát triển , luôn sẵn phục vụ quý khách hàng cả trí lực và thể lực.





GÓC THÀNH CÔNG
 “Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ”– Elbert Hubbard

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.