Là một công ty có truyền thống về sản xuất bao bì nhựa, chúng tôi được thành lập từ những đội ngủ lâu năm trong ngành, có thời gian nghiên cứu thị trường biết được vai trò quan trọng của các sản phẩm chai nhựa trong ngành thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, phân bón lá ghóp phần phát triển nền nông nghiệp nước ta, đặc biệt là ngành trồng lúa nước.
Cùng với hệ thống dây chuyền máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại và được sự cộng hưởng từ đôi ngủ kĩ thuật có chuyên môn tốt cho ra những sản phẩm hoàn hảo thu hút người tiêu dùng.
Chai nhựa dầu nhớt đang là thế mành của Tân Minh Phú, sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính quý giá và có tính ưu việt hơn các sản phẩm khác trên thị trượng, được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh đảm báo tính an toàn khi sử dụng, không bị cơ lý lão hóa, chịu được va chạm tốt.
Chai nhựa hdpe  là một lọai  nhựa an  toàn và cực kì bền bỉ khi chứa đựng các loại hóa chất, nông dược khác nhau. Sự chịu đựng hoàn hảo đối với ánh sáng mặt trời cùng nhiệt độ môi trường, sản phẩm không bị cơ lý hóa, lão hóa khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
Ngoài những thiết kế có sẵn, kiểu dáng có sẵn, chúng tôi còn cung cấp cho quý khách những mẫu mã mới theo yêu cầu, đảm bảo bản quyền thương hiệu của quý khách.
Lời cuối cùng Công ty Tân Minh Phú  xin cảm ơn quý khách và hy vọng nhận được sự yêu mến để tạo cho Tân Minh Phú  một cơ hội hợp tác.








GÓC THÀNH CÔNG
“Sửa mình làm cung, uốn ý tưởng làm tên, lấy nghĩa vững làm đích, ngắm cho ngay rồi bắn ra, bắn ra tất phải trúng đích” – Khuyết danh

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.