Côngty TNHH SX TM bao bì nhựa Tân Minh Phú được thành lập từ những thành việc  lâu năm trong nghành, hiểu được mong muốn của khách hàng công ty sản xuất các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thiết yếu của thị trường trong và ngoài nước.
Công ty Tân Minh Phú cung ứng các sản phẩm chai nhựa, chai nhựa hdpe , can nhựa, hủ nhựa, .. . Các sản phẩm được làm từ hạt nhựa nguyên sinh, chịu được nhiệt độ cao, chịu được axit .
1/ Sản phẩm chai nhựa hdpe của công ty phù hợp trong nhiều lĩnh vực như: thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất, phân bón, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…, công ty chúng tôi cung ứng các sản phẩm ưu việc đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dung, đặc biệt trong nền kinh tế hội  nhập quốc tế các sản phẩm cũng được cung ứng sang các thị trường nước ngoài.

2/ Sản phẩm can nhựa hủ nhựa cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng trong nghành : phân bón, nông sàn , và các nghành công nghiệp nhớt…

3/ Ngoài ra công ty Tân Minh Phú còn cung ứng các sản phẩm khác  như:
  • Các loại khuổn mẫu, khuôn theo yêu cầu
  • Các loại nắp nhựa
  • Các loại màng seal, màng seal nhôm
  • Các loại máy đóng seal
Công ty bao bì nhựa Tân Minh Phú hy vong sẽ mở ra cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng. Đó vừa là đông lực vừa là cơ hôi giao thương giữa các quý công ty cùng phấn đấu và phát triển trên mọi phương diên ở thời điểm hiện tại và tiến xa hơn nữa là tương lai.
Lời cuối, xin chúc tất cả quý khách hàng được thành công rực rỡ trên con đường kinh doanh và ngày càng khẳng định vị thế của công  ty.

Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ: Nguyễn Minh Huy
Hotline:  0935.152.473
Tel: (028) 36362447 – (028) 36362445
Địa chỉ: 48 đường 17, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM.
Mail: info.tanminhphu@gmail.com
Web:  www.minhphuplastic.com



Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.