Thực tế số lượng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và chủng loại thuốc bảo vệ thực vật liên tục tăng trong những năm qua ở nước ta đã chứng minh điều đó, góp phần không nhỏ thúc đẩy sản xuất nông nghiệp, ổn định thị trường trong nước.

Hiểu được nhu cầu đó công ty TNHH SX TM bao bì nhựa Tân Minh Phú được thành lập từ những chuyên viên đứng đầu trong ngành bao bì nhựa , có những kinh nghiệm nhất định trong việc sản xuất chai nhựa đáp ứng cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật.

Các sản phẩm chai nhựahdpe của công ty chúng tôi chiếm thị phần lớn trong các ngành  như: ngành thuốc bảo vệ thực vật, ngành phân bón hóa nông , ngành thú y – thủy sản , ngành công nghiệp hóa chất .


Thuộc tính chịu nhiệt tốt kể cả nhiệt độ cao và thấp , tiếp xúc với các chất sinh khí , axit đặc và loãng , chịu tác động mạnh đã làm nên sự thành công cho nhũng sản phẩm, không chỉ đẹp về mẫu mã chũng loại mà còn là chất lượng thị hiếu của con người.

Nhựa Tân Minh Phú tin rằng với sự đồng hành và ghóp ý tận tình của quý khách hàng sẽ tạo nên một TMP vững mạnh trên thị trường nhựa và luôn sẵn sàn hỗ trợ cho quý khách hàng trên con đường tìm đến sự thành công của ngành , qua đó công ty chúng tôi đã ghóp phần thúc đẩy lĩnh vực nông nghiệp nước ta ngày càng phát triển vươn lên tầm cao mới.

Bênh cạnh đó công ty còn sản xuất và cung cấp các mặt hàng nhựa đạt chất lượng như:
+hủ nhựa thực phẩm được làm từ hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu có nhiều đặc tính vượt trội đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
+can nhựa hóa chất có độ bền bỉ cao theo thời gian .
+Lọ nhựa giá rẻ cho các ngành phân bón dạng bột , viên .
+Các máy đóng seal , màng seal , màng co….


Mọi chi tiết xin qúy khách hàng liên hệ
Nguyễn Minh Huy
Hotline: 0935.152.473


Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.