Công ty nhựa TânMinh Phú được thành lập từ những thành viên có thâm niên trong ngành thổi ép nhựa các loại, mang trong mình sứ mệnh đem thương hiệu TMP và các sản phẩm chất lượng phục vụ thị trường trong và ngoài nước phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
Công ty chúng tôi cung ứng các sản phẩm đa dạng chủng lọai, mẫu mã và các sản phẩm theo yêu cầu:
- Chai nhựa hdpe: chai nhựa 50ml, chai nhựa 100ml, chai nhựa 250ml, chai nhựa 500ml, chai nhựa 1l, chai nhựa vuông quai, chai nhựa tam giác.
- Can nhựa hdpe: can nhựa 1l, can nhựa 2l, can nhựa 4l, can nhựa 5l, can nhựa hai quai.
- Hũ nhựa hdpe: hũ nhựa 250g, hũ nhựa 300g, hũ nhựa 500g, hũ nhựa 1kg, hũ nhựa 1,5kg, hũ nhựa 2kg, hũ nhựa 3kg.
- Ngoài ra công ty còn cung ứng các sản phẩm khuôn mẫu theo yêu cầu, các loại màng seal, các dạng vòi xịt, máy gia nhiệt màng seal….
Sản phẩm TMP được làm từ hạt nhựa nguyên sinh thông qua hệ thống dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại, sở hữu những đặc tính ưu việt hơn xa các sản phẩm khác trên thị trường , phù hợp với các ngành sản xuất phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thú y – thủy sản, hóa chất, dược phẩm , thực phẩm…
Thành quả xây dựng được của Tân Minh Phú chính nhờ sự nổ lực, phấn đấu, cố gắng, đoàn kết của toàn thể nhân viên công ty và chính sự lựa chọn của khách hàng dành cho Minh Phú đã tạo nên nhựa Tân Minh Phú như ngày hôm nay.
Công ty TNHH SXTM nhựa Tân Minh Phú xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Qúy khách hàng đã luôn tin dùng và ủng hộ các sản phẩm của Tân Minh Phú.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ          
CTY TNHH SX TM BAO BÌ NHỰA TÂN MINH PHÚ
Địa chỉ: 48 đường số 17, phường Bình Hưng Hòa A quân Bình Tân
Hotline 
0902.470.767 ( Mr Cần )
0937.312.604 ( Mr Phục )
0935.152.473 ( Mr Huy )
Góc môi trường: “ Để tương lai tương sáng – Hãy hành động hôm nay”





Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.