Công ty TNHH SX TM bao bì nhựa Tân Minh Phú được ra đời như mang một sứ mệnh cho quý khách hàng có được sự lựa chọn hoàn hảo và công ty mong muốn có được khách hàng tiềm năng. Công ty được thành lập từ những thành viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghành sản xuất chai nhựa hdpe .
 Công ty Tân Minh Phú vẫn luôn không ngừng học hỏi trao dồi kĩ năng , khắc phục điểm yếu phát huy thế mạnh với mong muốn cung ứng cho quý khách hàng các sản phẩm chai nhựa giá rẻ.
Công ty cung ứng các sản phẩm chai nhựa hdpe, chai nhựa phân bón, chai nhựa thuốc trừ sâu, chai nhựa hóa chất dùng trong việc đựng các thành phẩm chất lỏng hoặc hạt, bột.
Chai nhựa hdpe được làm từ hạt nhựa nguyên sinh. Các sản phẩm trong công ty chúng tôi đều mang đến những đặc điểm tối ưu, phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
Ngoài ra công ty còn cung ứng những sản phẩm khác như khuôn mẫu, nắp chai nhựa, màng seal , may đóng seal…
 Công ty rất mong có được sự hợp tác từ các quý khách hàng đó vừa là động lực vừa là cơ hội mở ra sự giao lưu giữa công ty với quý khách hàng
Lời cuối, kính chúc quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe và ngày cảng khẳng định vị thế của mình trong thi trường kinh tế . Xin chân thành cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và hợp tác cùng công ty chúng tôi


Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ: Nguyễn Minh Huy
Hotline:  0935152473
Tel: (028) 36362447 – (028) 36362445
Địa chỉ: 48 đường 17, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM.
Mail: info.tanminhphu@gmail.com


Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.